Tin tức

MẸO GIÚP NÀNG DI CHUYỂN DỄ DÀNG TRÊN NHỮNG ĐÔI GIÀY CAO

19.01.2018

Đã là phụ nữ, chắc chắn phải có ít nhất 1 đôi giày cao gót trong tủ giày. Nhưng nàng đã thực sự biết cách để di chuyển trên những đôi giày đó hay chưa? Hôm nay hãy cùng SUNDAY khám phá những mẹo vặt giúp nàng đi lại dễ dàng và thoải mái khi mang giày cao gót, nàng nhé!

  1. Phải chọn một đôi giày thật êm ái, vừa vặn

Một đôi giày đúng size và vừa vặn với chân sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển. Nếu phải đứng lâu và đi lại nhiều trên giày cao gót thì nàng lại càng phải chú trọng đến những điểm này hơn.

Click để xem thêm tại Giày Cao Gót - CG25

Giày SUNDAY chú trọng đặc biệt tới độ êm chân của giày nên sản phẩm nào cũng sử dụng miếng lót cao cấp nhập khẩu để đảm bảo khách hàng luôn thoải mái và êm chân. Vậy nên nếu đang cần tìm 1 đôi giày cao gót êm ái thì giày SUNDAY chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Click để xem thêm tại Giày Sandal - CG21

  1. Phải đúng tư thế

Trông bạn sẽ thực sự tự nhiên và thoải mái khi mang giày cao gót nếu giữ lưng và cổ thật thẳng. Ngoài ra, khi mang giày cao gót nàng cần ưỡn ngực về phía trước, hai vai hướng về phía sau, điều này giúp cổ trông thon dài và phần ngực mở rộng. Hãy đưa hông tiến về phía trước, bắp chân linh hoạt bước theo sau, nàng sẽ cảm nhận được sự cân bằng trong mỗi bước đi và không bị chênh vênh trên giày cao gót.

Click để xem thêm tại Giày Đế Xuồng - DX08

  1. Đặt gót giày trước, mũi giày sau khi di chuyển

Khả năng nàng sẽ bị chúi đầu xuống phía trước nếu đặt mũi giày trước, gót giày sau. Còn nếu đặt cả gót giày và mũi giày cùng lúc thì bước đi của nàng sẽ rất nặng nề.

Vậy nên hãy nhớ quy tắc vàng là đặt gót giày trước, mũi giày sau để nàng có thể đi lại dễ dàng trên đôi giày cao gót. Cách này sẽ giúp bước đi của nàng nhẹ nhàng, tự nhiên. Đây cũng là mẹo nhỏ giúp nàng đi trên một đường thẳng đẹp hơn.

Click để xem thêm tại Giày Sandal - CG31

  1. Đừng chọn những đôi giày quá cao nếu nàng mới bắt đầu

Nếu mới bắt đầu đi giày cao gót thì cho dù có áp dụng cách nào thì nàng cũng không thể tự nhiên trên những đôi giày cao gót chót vót được. Vậy nên hãy bắt đầu nâng dần độ cao từ từ nàng nhé.

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê - BB07

SUNDAY Shoes


Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn