Tin tức

BẬT MÍ CÁCH CHỌN DÉP TĂNG CHIỀU CAO CHO NÀNG NẤM LÙN

13.06.2019

Khi nhịp sống ngày một nhộn nhịp và tất bật, thì sự năng động cần được tăng thêm. 

Nếu quá mất thời gian cho việc phải cúi xuống cài khóa giày, thì dép là tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho các nàng năng động. 

Đâu chỉ có giày cao gót mới là sành điệu, mới là tôn dáng. Đừng quên, những đôi dép cũng có khả năng giúp cho đôi chân của chúng ta thoải mái và sành điệu không kém. 

Đừng lo lắng, đắn đo hay suy nghĩ. Hãy để SUNDAY chăm sóc cho đôi chân bạn, SUNDAY tô điểm cho gót ngà êm ái, SUNDAY cùng bạn khám những mẫu dép cao gót tôn dáng giúp bạn tự tin và năng động hơn nhé. 


DÉP ĐẾ XUỒNG QUAI NGANG ĐÍNH HỌA TIẾT 

Bạn muốn có một kiểu dép quai ngang đơn giản nhưng không kém phần thời trang? Hãy đến với mẫu dép đế xuồng quai ngang DD45 của SUNDAY, với màu sắc trẻ trung mà lại còn êm chân sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời đấy nhé. 

Tham khảo sản phẩm tại: https://sundayshoes.vn/products/dep-de-xuong-em-chan-sunday-dd45



DÉP ĐẾ XUỒNG QUAI NGANG BẢN TO ĐÍNH HOA 

Bạn là mẫu người yêu cái đẹp và yêu những cánh hoa? SUNDAY chắc sẽ làm hài lòng bạn với mẫu dép đế xuồng có đính hoa hết sức tinh tế và tuyệt đẹp DD24 của SUNDAY. Vừa được êm chân lại có thêm bông hoa xinh xắn bạn yêu được đính trên quai dép còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

Tham khảo sản phẩm tại: https://sundayshoes.vn/products/dep-nu-dd24



DÉP ĐẾ XUỒNG XỎ NGÓN 

Bạn thích mang dép xỏ ngón? Bạn thích dép cao gót? Vâng, đến với SUNDAY bạn sẽ có ngay mẫu dép đế xuồng cao 8cm với thiết kế xỏ ngón đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Đó là mẫu dép đế xuồng xỏ ngón DD21 một sản phẩm vừa được SUNDAY cho ra mắt trong hè này. Hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho đôi chân và sự tôn dáng trên từng bước đi của bạn. 

Tham khảo sản phẩm tại: https://sundayshoes.vn/products/dep-nu-dd21



Tại SUNDAY vẫn còn rất nhiều những mẫu dép nữ cao gót êm chân, xinh đẹp đang chờ đón bạn đấy! Đừng bỏ lỡ nha! Bạn có thể đến trực tiếp tại các showroom của SUNDAY SHOES hay có thể đặt MUA GIÀY ONLINE NGAY TẠI WEBSITE https://sundayshoes.vn/ 

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn