Tin tức

MẸO GIÚP GIẢM MỒ HÔI TAY, CHÂN TRONG MÙA HÈ

14.03.2018

Mùa Hè sắp đến, kéo theo những đợt nắng nóng, khô hanh, cũng là lúc mà chân tay sẽ ra mồ hôi nhiều hơn. Vậy để hạn chế vấn đề này nàng cần làm thế nào?

Hôm nay SUNDAY xin được tổng hợp giúp nàng một số cách để hạn chế bệnh lý này nhé.

1. Dùng nước muối ngâm chân

Một cách cực kỳ đơn giản với nguyên liệu được sử dụng trong bếp hàng ngày đó là Muối. Dùng nước muối để ngâm tay chân hoặc có thể rang muối lên, rồi để tay lên phần hơi bốc lên từ muối cũng có tác dụng chữa đổ mồ hôi tay, chân rất tốt.

Ảnh: Nguồn Internet

2. Trà xanh

Nước trà xanh đun lên và khi còn ấm là có thể ngâm tay chân luôn. Cách này cực kỳ đơn giản lại dễ làm. Không những mang lại cho bạn làn da trắng mịn màng mà còn tiết chế lượng mồ hôi tay và chân tiết ra nhiều.

Ảnh: Nguồn Internet

3. Lá lốt 

Ảnh: Nguồn Internet

Cách 1: Dùng thân và rễ lá lốt mang về rửa sạch rồi rang vàng lên, hạ thổ, sắc lên uống trong 7 ngày, nghỉ tầm 5 ngày rồi uống tiếp trong 1 tuần.

Cách 2: Dùng khoảng 30 gram lá lốt mang về rửa sạch rồi cắt nhỏ cho vào nồi cùng với 1 lít nước. Tiếp tục đun sôi, cho thêm một chút muối vào nồi.  Để nước ấm ấm ngâm tay và chân vào. Cần lưu ý là với cách này bạn nên thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ, mỗi lần ngâm từ 10 – 15 phút.

Cách 3: Sao vàng lá lốt sắc lấy nước để uống hàng ngày cũng là một cách điều trị chứng ra  mồ hôi tay rất hiệu quả.

4. Ngải cứu

Sử dụng tinh dầu ngải cứu để hạn chế chứng đổ mồ hôi bằng cách cho cây ngải cứu vào bát đốt rồi hơ tay và chân nóng lên. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.

Ảnh: Nguồn Internet

5. Bột vỏ hàu

Để sử dụng bột vỏ hàu cho việc hạn chế ra mồ hôi tay, chân. Bạn chỉ cần dùng bột thoa vào lòng bàn tay 3 lần mỗi ngày, xoa nhẹ nhàng 2 bàn tay lại với nhau trong 15 phút sẽ có thể giữ cho bàn tay và bàn chân khô thoáng suốt cả ngày.

Ảnh: Nguồn Internet

Hy vọng, những tổng hợp trên đây của SUNDAY sẽ giúp các nàng hạn chế được chứng ra mồ hôi tay, chân trong Hè này nàng nhé.

SUNDAY Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn