Tin tức

MÙA HÈ THÊM RỰC RỠ VỚI GIÀY CAO GÓT MŨI NHỌN SUNDAY®

15.08.2017

MÙA HÈ THÊM RỰC RỠ VỚI GIÀY CAO GÓT MŨI NHỌN SUNDAY®

Giày cao gót mũi nhọn SUNDAY® với những đường cắt hoàn hảo, đẹp mê li sẽ làm cho tủ giày của nàng thêm đa dạng và có nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng khám phá xem những bí mật nào đang ẩn chứa trong sản phẩm này nàng nhé.

Đầu tiên phải nhắc đến là thiết kế mũi nhọn che được nhiều khuyết điểm của đôi chân, giúp bàn chân trông thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều.

Tiếp theo chính là phần quai gài nữ tính, ôm chân duyên dáng. Đế giày cứng cáp chống trượt mang lại cảm giác thoải mái và êm chân khi mang. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này.

Cuối cùng chính là màu sắc đa dạng của sản phẩm. Giày có 4 phiên bản màu là đen, nâu, kem, xám. Nàng sẽ có nhiều sự lựa chọn và thật dễ dàng để kết hợp với nhiều phụ kiện, trang phục khác nhau. Giày cao gót mũi nhọn SUNDAY® hứa hẹn sẽ là đôi giày mà nàng nào cũng mong muốn được sở hữu trong Hè này.

Giày cao gót mũi nhọn

Xem thêm tại

Giày Cao Gót CG28 - Đen

Giày cao gót mũi nhọn

Xem thêm tại

Giày Cao Gót CG28 - Kem

Giày cao gót mũi nhọn

Xem thêm tại

Giày Cao Gót CG28 - Nâu

Giày cao gót mũi nhọn

Xem thêm tại

Giày Cao Gót CG28 - Xám

Sau khi biết được bí mật của sản phẩm này, nàng lại càng thêm nôn nóng muốn sở hữu ngay "em ấy" đúng không nào? Vậy thì đừng chần chờ gì nữa, hãy tận hưởng một mùa hè rực rỡ với giày cao gót mũi nhọn SUNDAY® thôi nào.

SUNDAY® Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn