Tin tức

CÙNG GIÀY SUNDAY, THAY ĐỔI PHONG CÁCH MỖI NGÀY

03.06.2017

Nếu dịu dàng, nữ tính là phong cách thường ngày của nàng thì chắc chắn trong tủ giày không thể thiếu sandal, giày bệt hoặc búp bê. Vừa tiện lợi, dễ mang lại có thể phối với nhiều trang phục, phụ kiện. Nhưng nếu ngày nào cũng an toàn với một phong cách thì sẽ thật nhàm chán đúng không nàng? Chính vì vậy mà giày cao gót hoặc đế xuồng sẽ làm nàng trở nên mới mẻ và khác lạ.

Khác hẳn với  những đôi giày bệt năng động, nhẹ nhàng. Giày cao gót được sinh ra để tôn vinh một vẻ đẹp hoàn toàn khác, đầy kiêu hãnh và quyến rũ. Giúp tôn dáng, tạo cho nàng những bước chân uyển chuyển, thanh thoát. Chúng là vũ khí không thể thiếu để thu hút ánh nhìn của các chàng trai cho dù nàng xuất hiện ở bất cứ nơi nào.

Và dù cho nàng theo đuổi phong cách nào thì điều quan trọng nàng cần vẫn là một đôi giày thật vừa chân và êm ái, tạo cho nàng cảm giác thoải mái khi mang.

Tại SUNDAY nàng sẽ có rất nhiều lựa chọn với những mẫu giày đa dạng, hợp thời trang, cập nhât theo xu hướng mới nhất trong và ngoài nước.

Mỗi ngày thay đổi một phong cách, dù là sang trọng, cầu kỳ hay đơn giản, nhẹ nhàng thì cũng đều có SUNDAY đồng hành cùng nàng.

Cùng truy cập vào website www.sundayshoes.vn để đi đến thế giới giày mà nàng yêu thích nhé.

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn