Tin tức

3 KIỂU GIÀY CỰC KỲ ĂN Ý VỚI QUẦN JEANS SKINNY

13.12.2017

Là một quý cô thời hiện đại, chắc chắn trong tủ đồ của nàng luôn phải có ít nhất 1 chiếc quần Jeans Skinny. Nhưng nàng đã thực sự biết cách phối giày phù hợp và ấn tượng với item này hay chưa? Hôm nay, SUNDAY sẽ gợi ý cho nàng những mẫu giày cực kỳ ăn ý với chiếc quần quen thuộc này nhé.

1. Giày cao gót mũi nhọn + Jeans Skinny

Giày cao gót mũi nhọn có thể kết hợp được với hầu hết các món đồ khác nhau từ quần jeans, váy, áo vest vv...Phần mũi nhọn của giày làm tôn lên đường cong sexy của đôi chân, kết hợp với Jeans Skinny bụi bặm sẽ thực sự mang đến cho bạn sự thanh lịch, cuốn hút không thể cưỡng lại.

Xem thêm tại Giày Cao Gót - CG32

Xem thêm tại Giày Cao Gót - CG32

Xem thêm tại Giày Cao Gót - CG32

2. Ankle Strap với quần jeans skinny

Ankle strap là kiểu giày đơn giản với phần quai mảnh ôm cổ chân. Có hai kiểu thường thấy là: Ankle strap sandal với phần mũi giày hở và ankle strap heels với phần mũi giày bít kín. Mẫu giày này là lựa chọn tuyệt vời với quần jeans skinny. Mách nhỏ cho bạn khi mặc Jeans Skinny thì xắn gấu quần là một cách tuyệt vời khoe toàn bộ dáng giày và giúp đôi chân trông thon dài hơn bạn nhé.

Cùng xem qua mẫu Ankle Strap hở mũi đính hạt kim loại sang trọng đang làm mưa làm gió tại SUNDAY nhé.

Xem thêm tại Giày Sandal - CG31

Xem thêm tại Giày Sandal - CG31


Xem thêm tại Giày Sandal - CG31

3. Sự kết hợp giữa Boot hở ngón và Jeans Skinny

Boots là một trong những mẫu giày được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất vào dịp cuối năm. Tiết trời se lạnh là dịp thích hợp để diện những đôi Boots thanh lịch. Với đặc trưng là đế bản to, cứng cáp và chắc chắn, Boots giúp cho việc đi lại dễ dàng và thoải mái, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân như gót nhọn mảnh. Ngoài ra, mẫu giày này còn giúp che được nhiều khuyết điểm của bàn chân mà vẫn khoe được những ngón chân xinh của bạn. 

Với tất cả những ưu điểm trên, Boots là một sự lựa chọn tuyệt vời với quần jeans skinny, cùng xem qua sự kết hợp này nhé.

Xem thêm tại Giày Boot hở ngón - DV26

Xem thêm tại Giày Boot hở ngón - DV26

SUNDAY Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn