Tin tức

GREENERY CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH GAM MÀU CHỦ ĐẠO CỦA XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2018

28.11.2017

Greenery là gam màu tượng trưng cho một khởi đầu tươi mới, đầy hy vọng, kết nối với thiên nhiên và môi trường. Sự hòa hợp giữa sắc vàng và xanh tạo nên một cảm giác mát mẻ và thư thái là một trong những lý do chính mà "Greenery" trở thành xu hướng Xuân Hè năm sau.

Click để xem thêm tại Giày búp bê - BB11

Thực tế gam màu này vốn là một sắc màu không đáng yêu chút nào. Chất màu khó xác định, khó làm việc, màu có vấn đề với ánh sáng...Trong thời trang thì còn tệ hại hơn, bởi Greenery là một màu kén người mặc khủng khiếp, cực kỳ kén da, và chuyển từ sang thành sến chỉ trong một nốt nhạc. Nhưng nếu biết cách kết hợp chắc chắn nàng sẽ trở nên cực kỳ tươi mới và nổi bật.

Click để xem thêm tại Giày búp bê - BB12

Năm 2018, xu hướng tối giản lên ngôi, chính vì thế mà một đôi giày đơn giản, thanh lịch kết hợp với gam màu xu hướng chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt và được các tín đồ thời trang săn đón. Và nàng cũng không thể đứng ngoài cuộc đúng không nào? Còn chần chờ gì nữa, cùng lướt qua bộ sưu tập Giày búp bê SUNDAY với gam màu Greenery đầy cá tính nàng nhé.

Click để xem thêm tại Giày búp bê - BB13

Giày búp bê SUNDAY có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp với gam màu Greenery lạ mắt chắc chắn sẽ mang đến cho nàng những trãi nghiệm mới mẻ và thú vị. Nàng có thể kết hợp với quần jean hay váy đều rất đẹp. 

Hãy sưu tập ngay gam màu mới lạ này vào tủ giày của nàng và trãi nghiệm cảm giác tươi mới với Giày búp bê SUNDAY, nàng nhé! 

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn