Tin tức

VÀNG & ĐỒNG - 2 GAM MÀU ĐƯỢC DỰ ĐOÁN SẼ HOT NHẤT HÈ THU NĂM NAY

15.03.2018

Vàng và Đồng là 2 gam màu đã quá quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, vẫn còn rất lạ lẵm trong tủ giày nhà nàng. Vì đây là những gam màu khó phối đồ, không hợp xu hướng nên làm nàng e ngại, đúng không nào? Nếu đúng là vậy thì nàng đang mắc phải những sai lầm lớn rồi đấy. Vàng và Đồng hứa hẹn là những gam màu hot nhất Hè Thu 2018. Và nếu nàng còn e ngại việc phối gì với chúng thì hãy để SUNDAY mách cho nàng nhé!

Mùa Hè năm nay sẽ vô cùng rực rỡ khi kết hợp màu Vàng với màu Đen. Sự kết hợp của 2 gam màu này sẽ mang đến một vẻ đẹp cân bằng, không kém phần sang trọng, cá tính. nàng có thể diện áo Vàng, quần/ váy Đen và mang giày Vàng.

Click để xem thêm tại Giày Sandal SD19

Click để xem thêm tại Giày Sandal SD19

Hoặc nàng cũng có thể kết hợp Vàng và Hồng nàng nhé. Hai gam màu tuy cùng là những gam màu tươi trẻ nhưng lại có thể kết hợp được với nhau rất ưng ý.

Màu Đồng được dự đoán sẽ là gam màu hot trong Hè Thu năm nay vì sự mới lạ và độc đáo mà nó mang lại. Nếu nàng là một tín đồ thời trang chính hiệu thì nhất định không nên bỏ qua màu sắc đầy thu hút này nàng nhé. 

Click để xem thêm tại Giày Sandal SD19

Click để xem thêm tại Giày Sandal SD19

SUNDAY Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn