Tin tức

3 MẪU GIÀY SANDAL NỮ DÀNH CHO NHỮNG CÔ NÀNG NĂNG ĐỘNG

04.09.2017

3 mẫu giày Sandal nữ dành cho những cô nàng năng động

Êm ái và thoải mái là những ưu điểm mà giày sandal có thể đem lại cho nàng. Vậy nên nếu phải di chuyển nhiều trong thời gian dài thì nàng nhất định không được bỏ qua những mẫu giày sandal siêu êm ái dưới đây. 

1. Giày sandal đế xuồng 7cm SUNDAY® DX10

Với chiều cao 7cm, giày sandal đế xuồng DX10 SUNDAY® sẽ khiến nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Trong một buổi tiệc hay bất cứ nơi đâu, mọi ánh nhìn sẽ đều hướng về nàng. Nhưng nàng vẫn còn e dè khi phải liên tục di chuyển và đứng trên một đôi giày sandal đế xuồng cao 7cm? Đừng lo lắng vì với thiết kế này, SUNDAY® đặc biệt dành cho nàng mà. Miếng lót dày, êm ái kết hợp với chất liệu da cao cấp xuất khẩu, đôi chân nàng sẽ được nâng niu và luôn luôn thoải mái. Giúp nàng tự tin và không ngại di chuyển. Ngoài ra giày đế xuồng 7cm DX10 của SUNDAY® còn có tận 4 màu đen, kem, xám, nâu cho nàng lựa chọn.

giày sandal đế xuồng 7cm sunday
Giày sandal đế xuồng nữ 7cm SUNDAY

(Click vào để xem thêm Giày đế xuồng DX10 - Đen)

Giày sandal đế xuồng 7cm SUNDAY

(Click để xem thêm Giày đế xuồng DX10 - Xám)

2. Giày sandal cao gót nữ SUNDAY® CG29

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Giày sandal cao gót nữ CG29 của thương hiệu thời trang SUNDAY® chắc chắn sẽ lại là một đôi giày không thể thiếu cho các cô nàng hay di chuyển. Quai ngang hở mũi đính kèm hạt ngọc lấp lánh là điểm nhấn của thiết kế này. Giúp nàng khoe được những ngón chân xinh và giữ cho chân nàng luôn được thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, phần quai ngang ôm cổ chân cũng giúp mang tới cho chủ nhân của chúng một vẻ đẹp thanh lịch, thu hút, khó lòng cưỡng lại được.

Giày sandal cao gót nữ SUNDAY® CG29 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay những giây đầu tiên khi đặt chân vào. Hãy cùng khám phá nhé.

Giày sandal cao gót nữ CG29 SUNDAY

Giày sandal cao gót nữ CG29 SUNDAY(Click để xem thêm tại Giày cao gót CG29 - Kem)

Giày sandal cao gót CG29 SUNDAY

(Click để xem thêm tại Giày cao gót CG29 - Nâu)

3. Giày sandal cao gót quai ngang SUNDAY® DV16

Lại thêm một thiết kế dành riêng cho những cô nàng hay di chuyển nữa nhé. Giày sandal cao gót quai ngang SUNDAY® DV16 với quai bính nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với đế vuông chắc chắn cao 5cm sẽ là trợ thủ đắc lực khi nàng phải di chuyển liên tục. Thiết kế này đảm bảo 100% êm chân vậy nên còn chần chờ gì nữa? Rước ngay "em ấy" về tủ giày nàng thôi nào.

Giày sandal cao gót nữ đẹp

(Click để xem thêm tại Giày Sandal DV16 - Đen)

Giày Sandal cao gót nữ đẹp

(Click để xem thêm tại Giày Sandal DV16 - Kem)

Cùng xem thêm những mẫu giày sandal nữ khác tại bài viết những mẫu giày sandal sẽ khiến bạn điên đảo trong hè này nàng nhé!

SUNDAY® Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn