Tin tức

MẸO CHỌN GIÀY ĐÚNG CÁCH

20.06.2017

MẸO CHỌN GIÀY ĐÚNG CÁCH


 Đối với phụ nữ, giày dép luôn là một trong những vật  bất ly thân và cực kỳ quan trọng. Không chỉ đơn thuần  là món đồ làm đẹp, mà chúng còn quyết định đến sự  thoải mái của đôi bàn chân và ảnh hưởng trực tiếp đến  sức khỏe mỗi người. Hôm nay SUNDAY® xin được chia  sẻ  một số bí kíp chọn giày để bạn có thể chọn cho mình  những đôi giày vừa vặn và phù hợp nhất nhé. 

 1. Hãy mua giày vào buổi chiều hoặc tối, vì sau một  ngày trãi qua vận động thì đây là thời điểm thử giày  chính xác nhất. Đừng quên mang cùng một đôi vớ đến  những cửa hàng mà bạn có dự định thử giày.

 2. Size giày của các hãng có thể khác nhau, chính vì vậy,  muốn chắc chắn bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để thử  hoặc nếu mua online thì đừng quên đề nghị nhân viên  bán hàng cung cấp bản đo size giày chuẩn của họ.

3. Chân bạn có thể chênh lệch kích cỡ, một bên nhỏ một bên to. Hãy nhớ rằng, chọn giày theo size của chân to hơn để đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái.

4. Sau khi mang thử giày, hãy chú ý khoảng trống giữa ngón chân dài nhất với mũi giày để đảm bảo rằng bạn có một không gian thoải mái khi di chuyển

5. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét dịp sử dụng và trang phục đi cùng để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cho phù hợp vì giày Sandal, Cao Gót hay Đế Xuồng đều có những điểm nhấn và cách phối trang phục khác nhau.

6. Cuối cùng là chú ý đến chất liệu làm nên đôi giày. Một trong những sai lầm mà nhiều người mắc phải là họ chỉ quan tâm đến mẫu mã và giá cả mà không hề để ý đến chất liệu có nguồn gốc từ đâu, có sử dụng chất hóa học gì độc hại cho sức khỏe hay không. Hãy là người tiêu dùng thông minh và luôn chọn cho mình những đôi giày có xuất xứ rõ ràng bạn nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình những đôi giày ưng ý và phù hợp. Đừng quên đồng hành cùng những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập Hè 2017 của SUNDAY® nhé. 


SUNDAY® Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn