Tin tức

HAZELNUT – TÔNG MÀU ĐANG TRỞ LẠI MẠNH MẼ VÀO CUỐI NĂM 2017

27.10.2017

Hazelnut được biết đến là “màu vỏ lạc, nâu hạt dẻ, màu cà phê sữa,…” hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ vào dịp cuối năm 2017 này. 

Là gam màu trung tính, có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau. Hazelnut  cùng họ với màu Hồng, nhưng được pha trắng và biến tấu nhiều hơn, gam màu này mang lại cho bạn phong thái đơn giản không kém phần thời thượng.

Hazelnut là gam màu có tính ứng dụng cao, có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng và chất liệu trang phục, mang hơi hướng cổ điển.

SUNDAY® Shoes đã nhanh chóng cập nhật gam màu thời thượng này trong bộ sưu tập mới nhất để các nàng không bỏ lỡ bất cứ xu hướng nào vào dịp cuối năm. Cùng SUNDAY® khám phá nàng nhé!!!

Trong những ngày cuối năm, khi mà tiết trời bắt đầu se lạnh thì giày búp bê càng được ưa chuộng hơn vì không những che được khuyết điểm mà còn giúp nàng giữ ấm đôi bàn chân

1. Giày búp bê (Ballerina flats)

Giày búp bê – dịu dàng, nữ tính kết hợp với gam màu Hazenut đang là xu hướng thì chắc chắn không nàng nào có thể bỏ qua được vào dịp cuối năm này.

Click để xem thêm tại Giày búp bê - BB09

Click để xem thêm tại Giày búp bê - BB10

2. Giày cao gót mũi nhọn 7cm (Kitten Heel)

Giày cao gót SUNDAY® với họa tiết đính hạt lấp lánh, kiểu dáng sang trọng kết hợp với gam màu Kem và Nâu hạt dẻ, hứa hẹn sẽ rất được săn đón vào dịp cuối năm nay.

Click để xem thêm tại Giày Cao Gót - CG32

3. Sandal bánh mì (creeper sandal)

Là sự kết hợp giữa những đôi sandal truyền thống với đế cao vừa phải, giúp nàng vừa có thể cải thiện chiều cao vừa thoải mái di chuyển.

Sandal bánh mì có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau, thích hợp cho những ngày vui chơi, nhiều hoạt động.

Click để xem thêm tại Giày Sandal Bánh Mì BM07

4. Sandal cao gót (Open toe)

Giày sandal cao gót dây chéo mang kiểu dáng chiến binh là một trong những sản phẩm “hot” nhất những ngày gần đây. Gót trụ 5cm giúp nàng dễ dàng di chuyển, kết hợp với kiểu dáng lạ mắt trông nàng như một chiến binh mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính. Và tất nhiên gam màu Hazelnut cũng là gam màu chủ đạo của đôi cao gót chiến binh này.

Click để xem thêm tại Giày Sandal DV25

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày mới lạ, đẹp mắt với gam màu "hot trend" đang trở lại này nàng nhé.

SUNDAY® Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn