Tin tức

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI SỞ HỮU MỘT ĐÔI GIÀY MỌI NỮ

11.10.2017

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI SỞ HỮU MỘT ĐÔI GIÀY MỌI NỮ

Giày mọi – loại giày da đế bệt, hay còn được biết đến với tên gọi khác là giày lười/ loafer, biểu tượng của mẫu giày cổ điển đang trở lại một cách mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giày mọi nay đã trở thành một trong những mẫu giày được các tin đồ thời trang săn lùng nhiều nhất. Không chỉ riêng các cô nàng dịu dàng, nữ tính ưa chuộng mà cả các nàng sành điệu, cá tính cũng không thể chối từ. Vậy lý do nào đã khiến một đôi giày có xuất xứ từ thế kỷ thứ 19 lại có thể trở lại mạnh mẽ đến vậy? Hãy cùng SUNDAY® tìm hiểu nhé.

Đôi giày mọi nữ đẹp đẽ, cá tính với thiết kế đơn giản, tiện dụng đã ngày càng trở nên phổ biến, trở thành xu hướng mới trong làng thời trang, được sở hữu bởi các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kendall Jenner, Taylor Swift, Dakota Johnson,… Với thiết kế tiện dụng chỉ cần xỏ chân vào là đi được ngay, giày mọi nữ khá thích hợp cho những cô nàng năng động, hay di chuyển. Ngoài ra, bề mặt giày mềm mại, co giãn tốt kết hợp với đế mỏng chuyên dụng vừa tốt cho sức khỏe của đôi chân vừa giúp bạn có thể thoải mái đi lại nhẹ nhàng.

Giày mọi nữ đẹp giá rẻ tại TPHCM

Tại SUNDAY®, giày mọi nữ là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưu chuộng. Với chất liệu da tổng hợp cao cấp mền mại đảm bảo 100% êm chân kết hợp với đế giày nhập khẩu được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, chống mài mòn và trơn trượt khi di chuyển đã giúp giày mọi trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua.

Nhờ sự sáng tạo về mặt thiết kế mà giày mọi nữ SUNDAY® có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, phù hợp với nhiều độ tuổi, từ các em học sinh tiểu học cho đến tuổi trung niên đều có thể mang. Nếu bạn không thích phải đau đầu suy nghĩ lựa chọn giày dép nào mang cho hợp với trang phục thì hãy nghĩ ngay tới đôi giày mọi. Đơn giản vì giày mọi phù hợp với hầu hết tất cả trang phục mà bạn có trong tủ đồ, dù là quần jeans, váy xòe hay quần ống lửng,…

Giày mọi nữ đẹp giá rẻ tại TPHCM

Giày mọi nữ SUNDAY® GM01 thiết kế hở gót, bít mũi giúp bàn chân thoải mái, thông thoáng.

Giày mọi nữ đẹp giá rẻ TPHCM

Click để xem thêm tại Giày mọi nữ - GM01 Trắng

Giày mọi nữ SUNDAY® GM02, GM03, GM04 được thiết kế bít mũi, bít gót, giúp che khuyết điểm và bảo vệ đôi bàn chân. Với các cô nàng công sở, váy ống hay quần tây kết hợp cùng một đôi giày mọi là đủ để có một set đồ đơn giản mà nghiêm túc, không cầu kì mà vẫn hợp thời trang.

Giày mọi nữ đẹp giá rẻ tại TPHCM

Click để xem thêm tại Giày mọi nữ - GM02 Hồng

Giày mọi nữ đẹp giá rẻ tpHCM

Click để xem thêm tại  Giày mọi nữ - GM03 Đen

Giày mọi nữ đẹp giá rẻ tpHCM

Click để xem thêm tại Giày mọi nữ - GM04 Trắng

Giày mọi nữ SUNDAY® đa dạng màu sắc với Đen, Hồng, Trắng, Xanh đều là những gam màu đang được ưa chuộng hiện nay.

Ngoài ra, giày mọi nữ còn một điểm rất thú vị là bạn có thể mang cùng với tất (vớ) mà không bị đánh giá là quê mùa, lỗi mốt

Với tất cả những ưu điểm đã kể trên, giày mọi xứng đáng trở thành một trong những dòng sản phẩm đang hot nhất hiện nay đúng không nào? Vậy còn lý do gì có thể ngăn cản bạn sở hữu một đôi giày mọi nữa? Nhanh tay bổ sung ngay “em ấy” vào tủ giày của bạn thôi nào. Và hãy nhớ rằng nếu đã là nàng thì nhất định phải sở hữu một đôi giày mọi nàng nhé!

Xem thêm bài viết Giày cao gót-đánh thức sự dịu dàng tiềm ẩn bên trong nàng - dành riêng cho những cô nàng mê cao gót.

SUNDAY® Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn