Tin tức

ĐI GIÀY GÌ KHI MẶC ÁO DÀI?

29.07.2017

ĐI GIÀY GÌ KHI MẶC ÁO DÀI?

Hoa phượng, áo trắng, xe đạp là những kỷ niệm gắn liền với năm tháng học trò của mỗi người. Mùa tựu trường mới lại sắp bắt đầu, nàng đã biết chọn giày gì để diện với áo dài chưa? Hãy cùng khám phá những mẫu giày mới toanh trong bộ sưu tập Back To School của SUNDAY® để có thêm lựa chọn nàng nhé.

1. Giày cao gót

Sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp áo dài với giày cao gót. Không những có thể ăn gian thêm chiều cao mà giày cao gót còn giúp dáng đi của nàng thêm uyển chuyển, thướt tha. Kết hợp với tà áo dài trắng, nàng có khả năng đốn tim và thu hút nhiều ánh mắt lắm đấy.

Xem thêm tại 

Giày cao gót DV18 - Đen

Xem thêm tại

Giày Sandal DV16 - Kem

2. Giày sandal đế xuồng

Với đặc tính thoải mái và dễ mang, giày sandal sẽ là cứu cánh cho những cô nàng không quen đi giày cao gót. Đối với học sinh cấp 3, vì phải ngồi học 1 khoảng thời gian dài nên sandal sẽ là 1 lựa chọn hữu ích giúp đôi chân thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, những hoạt động ngoại khóa cần vận động nàng cũng có thể thoải mái tham gia, tung tăng bay nhảy. Tóm lại, giày sandal kết hợp với áo dài trắng vẫn là sự lựa chọn tối ưu.

Xem thêm tại

Giày đế xuồng DX04 - Kem

Xem thêm tại

Giày Sandal DX14 Trắng

Xem thêm tại

Giày Đế Xuồng DX11 - Nâu

3. Giày búp bê

Nữ sinh ngày nay năng động và có nhiều hoạt động hơn thế hệ trước, chính vì vậy, một đôi giày thoải mái, êm chân với thiết kế đẹp mắt, nữ tính sẽ là lựa chọn hàng đầu. Và giày búp bê SUNDAY® tự hào có thể đáp ứng mọi yêu cầu đó. Mặc áo dài kết hợp với mang giày búp bê sẽ là gợi ý thứ 3 của SUNDAY® cho các nàng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Xem thêm tại

Giày Búp Bê BB05 - Hồng

Xem thêm tại

Giày Búp Bê BB06 - Đen

Xem thêm tại

Giày Búp Bê BB07 - Kem

Tuổi học trò sẽ là những năm tháng tươi đẹp nhất của đời người. Đừng bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào các nàng nhé. Nếu được, hãy để SUNDAY® cùng đồng hành và khắc ghi kỷ niệm với nàng. Dù thời gian trôi qua bao lâu đi nữa thì cũng hãy giữ nguyên những hình ảnh đẹp của năm tháng hồn nhiên này, vẫn là "cô gái đến từ hôm qua" nàng nhé.

SUNDAY® shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn