Tin tức

BÚP BÊ XINH - NÀNG THÊM LUNG LINH

02.04.2018

Giày búp bê luôn là một trong những mẫu giày mà các cô gái yêu thích vì sự nhẹ nhàng và nữ tính mà chúng mang lại. Nếu cần phải di chuyển nhiều như đi mua sắm hay đi du lịch thì một đôi giày búp bê êm ái sẽ giúp nàng không bị đau chân và thoải mái đi lại. Hôm nay, hãy cùng SUNDAY tìm hiểu những mẫu giày búp bê đang được yêu thích nhất nhé.

1. Búp bê quai đan chéo

Vốn dĩ búp bê đã là mẫu giày nữ tính và thanh lịch, vậy nên chi tiết dây đan chéo phần mũi giày càng làm cho đôi giày dịu dàng hơn bội phần. Thích hợp khi nàng diện chung với đầm xòe, đi làm, đi tiệc hay đi du lịch đều được.

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB10

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB10

2. Búp bê đính nơ

Giày Búp Bê đính nơ chưa bao giờ lỗi mốt. Phần nơ đính trên mũi giày còn là điểm nhấn thu hút ánh nhìn mỗi khi nàng bước đi.

Nếu sắp tới nàng đã lên kế hoạch đi chơi thì nhất định phải sắm ngay 1 đôi búp bê đính nơ nàng nhé.

 Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB09

3. Giày búp bê quai dọc thân

Đây đây nàng ơi, giày búp bê được cách điệu với phần quai dọc thân đang là mẫu được các nàng săn lùng nhiều nhất thời gian qua. Phần quai này còn được đính kèm kim loại lấp lánh tạo thành điểm nhấn chính của mẫu giày này. Nàng cùng tham khảo nhé.

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB16

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB16

4. Giày Búp Bê Đính Kim Loại

Mẫu giày này đích thị là dành cho nàng đa phong cách, vừa cá tính, vừa dịu dàng. Nàng còn chần chờ gì nữa mà không đưa "em ấy" gia nhập ngay tủ giày của nàng, đúng không nào?

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB14

Click để xem thêm tại Giày Búp Bê BB14

SUNDAY Shoes

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn