Tin tức

BOOT HỞ NGÓN - THÍCH HỢP CHO TIẾT TRỜI SE LẠNH CUỐI NĂM

23.11.2017

Thời tiết giao mùa, không khí bắt đầu se lạnh. Nàng cần một đôi giày vừa thời trang, vừa ấm áp để diện vào những ngày cuối năm???

Chắc chắn boot hở ngón SUNDAY chính là những gì mà nàng đang cần. Cùng khám phá thử xem "em ấy" chứa đựng điều đặc biệt gì nhé!!!

Giày boot cao cấp SUNDAY có thiết kế sang trọng, nữ tính với đế vuông cứng cáp và chắc chắn. Độ cao 7cm vừa phải giúp nàng vừa cải thiện được chiều cao, vừa có thể di chuyển 1 cách dễ dàng. Phần phía trước hở mũi giúp bàn chân luôn được thoải mái và khoe được những ngón chân xinh.

Bên cạnh đó, phần gót cut - out đầy cá tính và thanh lịch cũng giúp nàng trở nên khác biệt và nổi bật.

Click để xem thêm tại Giày Sandal - DV26

Chất liệu da cao cấp tổng hợp và miếng lót nhập khẩu đảm bảo mang đến cho nàng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mang. Cam kết 100% êm chân.

Click để xem thêm tại Giày Sandal - DV26

Sản phẩm có 4 màu Đen, Kem, Nâu, Xám giúp nàng dễ dàng phối đồ và phụ kiện. Đen và Xám luôn được xem là những gam màu sang trọng, không bao giờ lỗi mốt, còn Kem và Nâu được gọi chung là gam màu Hazelnut, đang trở lại mạnh mẽ và dịp cuối năm nay.

Click để xem thêm tại Giày Sandal - DV26

Với tất cả những ưu điểm đã kể trên thì Boot đế vuông 7cm SUNDAY hở mũi, cut out sau gót đầy cá tính đã làm nàng xao xuyến chưa? Nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay mẫu giày đang làm mưa làm gió này nhé.

SUNDAY Shoes


 

Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn