Tin tức

BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CHUẨN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO (P1)

14.07.2017

BÍ QUYẾT CHỌN GIÀY CHUẨN 12 CUNG HOÀNG ĐẠO (P1)

Mỗi cung hoàng đạo sẽ có từng tính cách và sở thích riêng. Chính vì vậy mà cách chọn giày của các nàng cũng sẽ hoàn toàn khác biệt. Hôm nay hãy cùng SUNDAY® tìm hiểu xem kiểu giày nào là phù hợp với nàng nhất nhé.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Vì thế, Bạch Dương luôn dồi dào năng lượng như ngọn lửa ngùn ngụt sức sống và khát khao khẳng định bản thân. Các nàng Bạch Dương phần lớn là những người nhiệt tình, sôi nổi và có hơi hướng “trẻ con” một tí. Vậy nên, Bạch Dương thích hợp để diện một đôi giày có thể phát ra âm thanh vui tai mỗi khi bước đi và Sandal đế vuông đích thị là dành cho nàng.

Xem thêm tại

Giày Cao Gót 5cm SUNDAY DV12 - Đen

Xem thêm tại

Giày Cao Gót 5cm SUNDAY DV12 - Kem

2. Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Kim Ngưu được nữ thần Sao Kim xinh đẹp bảo hộ, vốn trời sinh đã mang vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. Chính vì vậy mà những đôi giày cao gót nữ tính và cổ điển sẽ là ưu tiên hàng đầu của nàng. Hãy cùng SUNDAY tìm hiểu 1 số mẫu giày phù hợp với cung hoàng đạo của nàng Kim Ngưu nhé.

Xem thêm tại

Giày Cao Gót 7cm SUNDAY CG19 - Kem

Xem thêm tại

Giày Cao Gót 7cm SUNDAY CG19 - Xám

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu nói cung hoàng đạo nào thích chạy nhảy nhất thì có lẽ Song Tử là một trong những cử viên nặng ký. Vì thế những cô gái Song Tử vô cùng yêu thích những đôi giày đơn giản, khỏe khoắn và thoải mái. Giày búp bê hoặc Sandal bệt sẽ là những item vô cùng phù hợp với nàng.

Xem thêm tại

Giày Búp Bê SUNDAY BB06 - Kem

Xem thêm tại

Giày Búp Bê SUNDAY BB06 - Đen

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được mệnh danh là một trong những cô nàng thất thường bậc nhất, với tầng tầng cảm xúc biến đổi không ngừng. Điều đó dẫn đến phong cách thời trang của nàng cũng biến hóa vô cùng đa dạng. Vậy nên, sẽ chẳng có gì lạ nếu bạn bắt gặp một cô nàng Cự Giải mang nhiều kiểu giày khác nhau trong cùng một ngày, đó là lúc tâm trạng của cô ấy đang thay đổi đấy nhé.

Xem thêm tại

Dép SUNDAY DD10 - Hồng

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử với khả năng lãnh đạo và quyết đoán Là cung hoàng đạo chịu chơi và sành điệu nhất, nàng Sư Tử luôn muốn sở hữu những đôi giày mới nhất và hợp mốt nhất. Phong cách giày của Sư Tử chính là sexy, hiện đại và nổi bật. Và những đôi giày cao gót mũi nhọn tôn dáng sẽ làm nàng Sư Tử không thể chối từ.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đúng như tên gọi của mình, Xử Nữ đích thực là biểu tượng của sự nữ tính và hoàn mỹ. Khi bắt gặp một nàng Xử Nữ đang chọn giày thì bạn sẽ biết thế nào là sự chỉn chu, cẩn thận và tỉ mỉ. Những đôi giày của Xử Nữ trông khá thực tế và kĩ càng đến từng chi tiết, có thể được phối hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, chủ yếu mang phong cách cổ điển.

Xem thêm tại

Giày Búp Bê SUNDAY BB07

Những cung hoàng đạo còn lại sẽ được SUNDAY® bật mí vào bài viết sau nhé. Hãy cùng chờ xem.

SUNDAY® Shoes





Bài viết liên quan

Mời bạn bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Gọi ngay Liên hệ mua hàng
messenger Tin nhắn